Pinoy Thread v.2

Status
Not open for further replies.

baboysai

Pink Warrior
伝説メンバー / Densetsu / Legendary Member
Joined
Nov 11, 2006
Messages
13,956
Reaction score
2,293
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

yoniekai said:
ZOMG ZOMG ZOMG ZOMG ZOMG ZOMG ZOMG ZOMGZOMG ZOMG ZOMG ZOMG i'm gonna surf the television for a while guys, so brb *ehrm*
ayan na naman po si p***** yonie... ahahaahahah!

@bakashiji, oo nga si emery! I was wondering if you knew what happened! baka dahil si worm pinilit nya yung issue??? aaaa.
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

baboysai said:
ayan na naman po si p***** yonie... ahahaahahah!

@bakashiji, oo nga si emery! I was wondering if you knew what happened! baka dahil si worm pinilit nya yung issue??? aaaa.
wala talaga kong idea. nagulat na lang ako wala...banned na si Emery. I'd try to contact him na lang sa phase 3 site nila maybe after they released the chapter on beck. wala kasi silang iniwan na contact email duon e.
 

tochits

Registered User
中級員 / Chuukyuuin / Member
Joined
Jan 19, 2007
Messages
168
Reaction score
0
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

re emery
well kung pinilit yung issue with worm... :notrust

anyway, I'm watching Heroes right now, and I have to say I'm hooked :p
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Sa tingin ko di naman ganun yung nangyari kay Emery. Kase AFAIK, Emery didn't even say a word after worm posted. di ko alam. It maybe something else. O baka yun nga yung dahilan. :blink

@Ayah, DZ may alam po ba kayo tungkol kay Emery?
 

sharingan_kakashi

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Oct 19, 2006
Messages
693
Reaction score
35
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

ANO BAAA!!!! :bees

yui-kun said:
I seriously never thought that I would like Gantz. I've known about it for a while and even tried it reading it when I was in college. That time, though, the story didn't appeal much to me. It was only last year that I got to appreciate it. It's a very exciting series. And I can't put off reading a chapter once it has been released. LOL, bitin lagi, but that's alright.

I read the Naruto manga a long time ago, but it was already licensed then so I had some difficulty getting scans, and I never dled it again. I did follow the anime (except for the massive fillers), and I sometimes read some new manga releases that my friend dls weekly without fail.

And One Piece... I never really got into it. The sheer length of the series (manga and anime) is pretty intimidating. =/

Yay for BECK. I can't remember the last chapter that I read.

yahay, I do hope so. But lol, this is a pretty huge site. I haven't even gone around much. >__<
I love Gantz for the drawings. parating high quality ang gawa sa kanila mukhang pinaghirapan hindi tulad nung mga ibang series. And it has a twisted logic (that i have and sometimes listen to XD) that the mangaka convey to the audiences very well. Hehehe, very exciting sya talaga. kaya nga hinihintay ko para hindi lingo lingo bitin :darn

Mahirap mag catch up sa one piece, hindi lang dahil marami syang chapters pero dahil bawat page eh sobrang dami ng dialogue hehe. pero very exciting ang storyline nya kung may isipbata kang topak. hehe. its a great series, try mo

Naruto is just naruto, my favorite manga so far.

@beck, sino sa mga Beck fans ang gustong matututo nag gitara dahil kay Koyuki. hehehe. i gotta find my old guitar and start relearning, hehe. mga jologs na kanta lang dati ang natutunan ko like "more than words".. hehehe

tochits said:
re emery
well kung pinilit yung issue with worm... :notrust
Wow, ano nang mangyayari sa Beck nyan, noOoOo!!!!1
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Banned si Emery for flaming, pero makakabalik siya this week; temp ban naman eh. Kaso delikado ang lagay niya dahil hindi ito ang unang beses na natemp ban siya for the same offense.
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

A ok. So it's just a temp ban. I heard kase na kapag red yung "posting disabled" sa name mo, you're banned for all eternity. Thanks Ayah for the clarification.

@sharingan_kakashi

not to worry though. Since sabi ni Ayah, babalik si Emery next week and I saw in their site (Phase3.tk) na they will be doing chapter 81 of Beck, so we'll just have to wait for it.
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Dati, kapag perm ban lang yung Posting Disabled kaso sinama rin namin yung mga naka-temp ban ngayon. Tsaka ngayon linggo na 'to ang balik niya, hindi next week. Basta kung maingat si Emery sa pananalita niya eh walang problema.
 

yoniekai

Manga Editor
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jul 24, 2006
Messages
3,799
Reaction score
405
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

ayan na naman po si p***** yonie... ahahaahahah!
whaaat? i like to watch the knowledge channel.. or the geographic... or the discovery... or something even better to discover... oist i'm just curious ha. chismoso lang ako chaka
 

tochits

Registered User
中級員 / Chuukyuuin / Member
Joined
Jan 19, 2007
Messages
168
Reaction score
0
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Ayah said:
Dati, kapag perm ban lang yung Posting Disabled kaso sinama rin namin yung mga naka-temp ban ngayon. Tsaka ngayon linggo na 'to ang balik niya, hindi next week. Basta kung maingat si Emery sa pananalita niya eh walang problema.
ooh.. I see... anyway it's good na malinaw na'ng mga bagay-bagay...

anyway, I think I'll read beck kapag kumpleto na ang scans... not in the mood to have another story put me off on hold [br]Posted on: March 05, 2007, 02:50:59 PM_________________________________________________
yoniekai said:
whaaat? i like to watch the knowledge channel.. or the geographic... or the discovery... or something even better to discover... oist i'm just curious ha. chismoso lang ako chaka
what's better is if go explorin' on your own... (pun intended... :jk) first-hand account is way better than anything else... :XD

... sorry, that was the coffee talkin haha :chair
 

sharingan_kakashi

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Oct 19, 2006
Messages
693
Reaction score
35
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Ayah said:
Banned si Emery for flaming, pero makakabalik siya this week; temp ban naman eh. Kaso delikado ang lagay niya dahil hindi ito ang unang beses na natemp ban siya for the same offense.
cool cool! The fun continuous! w00t
 

hunter71485

Registered User
MH中毒 / MH Chuudoku / MH Addicted
Joined
Sep 6, 2006
Messages
5,483
Reaction score
462
Age
41
Gender
Hidden
Country
Storm's End
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

@emery
sino yun? tagal ko kasing nawala eh....

5 pages in two days?! parang masyadong busy IRL mga pips dito ah... dati 7 pages in 1 night...
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Manga Editor si Emery. Kaya siya nabanggit dito eh naghahanap ang mga tao ng Beck Edited Mangas tapos sabi niya na itutuloy yun ng grupo niya kaso nga natemp ban. Sana hindi uminit uli ang ulo niya pagbalik niya rito at baka may masabi pa siyang 'di kanais-nais nanaman. Nakakailang strikes na siya eh next strike, out na siya.

Marso ngayon, hunter. Ang mga nag-aaral pa sa 'tin, mukhang naghahanda sa final requirements ng schoolyear 2006-2007. Hindi ba't may thesis ka? Yung mga may trabaho... ewan ko, busy rin ata.
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

@ Ayah
- so.. what're yer plans after grad? bum around muna? un d kase gnawa ko, kung di nag close ung tambayan ko na netcafe eh wala sana akong trabaho ngayon :p
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

I suggest for people who will be graduating this year to enjoy at least a few months of bumming, unless you really have to work to survive. Remember, you can only be a bum for a few months but you'll be working for almost the rest of your lives.

Ako kase I worked na even before graduating, soI missed the fun of having graudated~yung wala nang responsibilities, walang aalalahanin, kain-tulog-mode lang. Siguro i wasn't ready yet to step from being a student to being a man in the corporate world kaya I got wasted and eventually led to resignation and then bumming for a few months.

Ngayon may work na ko ulit, at least mas naapreciate ko na sya. I'm not constantly thinking "Wala man lang akogn naging bakasyon?" like how I saw it back in my previous work. I dunno if this would be the same as for you people out there but it is for me.

Anyway, 93 pages na tayo a! 7 more pages to go! :woot
EDIT: Awts! mali pala. pang 94th page na pala to! 6 pages na lang before version 3!
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

@ MD

I AM currently bumming around :p Balak ko maghanap ng trabaho ng seryoso pagkatapos ng summer vacation.

Maasahan ko ba na bukas, v. 3 na tayo o sa Miyerkules pa?
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Ayah said:
@ MD

I AM currently bumming around :p Balak ko maghanap ng trabaho ng seryoso pagkatapos ng summer vacation.

Maasahan ko ba na bukas, v. 3 na tayo o sa Miyerkules pa?
how should we know? dba? let it flow... kung 100 na eh v.3 na tayo, and be up par with the main Hang Out Thread Bwahahahahaha!!!
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

Definitely by this week, version 3 na tayo. I don't know if it'd be tomorrow or Wednesday. Pero sa tingin ko baka later this week pa. :D
 

hunter71485

Registered User
MH中毒 / MH Chuudoku / MH Addicted
Joined
Sep 6, 2006
Messages
5,483
Reaction score
462
Age
41
Gender
Hidden
Country
Storm's End
Re: The Pinoy Hang Out Thread v. 2

@ baka-san

di pwede... thursday na defense namin...

@version 3

kung gusto niyo, doble kayod gawin ko... spam ngayon para tom a.m. version 3 na tayo...
 
Status
Not open for further replies.
Top