Re: The Pinoy Hang Out Thread!
hehe. diba asa page 54 lang tayo this morning
tars said:
sa Oriental Mindoro ako lumaki. ngayon sa New Zealand na ako nakatira.
wow New Zealand, dun ginawa yung mga LoTR diba. I love that trilogy.
yoniekai said:
yeah but fillers are supposed to just let the manga go ahead a little....we're talking about to be two years of fillers here....that's just kinda frustratingly insane...di ba rorouni kenshin fillers about 50 episodes lang? shogo, the chi guys, i forgot the other villain
hindi ko nabasa yung Rurouni Kenshin manga so I dont know nor care if its a filler or not. pero asar parin yung pinsan ko dun sa mga fillers ng samurai x.
I cant believe na 2 years na yung fillers ng naruto. tama ba yung math mo? hindi ko binibilang eh, pero matagal na akong huminto manood nun. kahit OP anime hindi ko na rn pinanood kasi i cant wait weekly. papanoorin ko sila isang batch this coming Thanksgiving!!
woohoo!! happy Thanksgiving all!