Pinoy Thread

Status
Not open for further replies.

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

sharingan_kakashi said:
Bleach is crap tho. gawa tayo ng bash Bleach thread na tagalog para hindi nila maintindihan LOL.
Kung ayaw mo makatikim ng bankai galing sa 'kin o kay DZ, I suggest not to push this through. Sana nagjojoke ka lang. Nakakalimutan ninyo na nandito kami, kahit hindi ako nagbabasa ng Bleach. Pero up-to-date ako dahil naspospoil ako. Same with One Piece. Si DZ ay nagbabasa nun pareho. Kahit through spoilers ang alam ko, masasabi ko rin na OP >>> Naruto > Bleach sa ngayon. Mas mataas lang lagay ko sa Naruto kesa sa Bleach dahil feel ko at ng iba d'yan na parang inulit ang Soul Society Arc (mukhang predictable for the most part).

Grabe talaga kayo! Tuwing balik ko, nasa pang-ilan page na ito.
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

It's not surprising Ayah. Mga spammer talaga mga pinoy, unlike americans. Really. That's what we are, mga Chikadors.. Hehhehee And also I agree with you, guys no negatively motivated thread are to be created in MH. This is a positive, fun loving environment. We just have to respect each mangaka's works, no matter how they suck. Happy lang tayo! :XD
 

hunter71485

Registered User
MH中毒 / MH Chuudoku / MH Addicted
Joined
Sep 6, 2006
Messages
5,483
Reaction score
462
Age
41
Gender
Hidden
Country
Storm's End
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

hindi naman lahat ng pulis e ganon katang@. saka meron dibang tinatawag na luck-of-draw? yung dahil sa kapabayaan ng criminal e nahuli siya ng hindi nahuhuli? (gets niyo?)
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

@ hunter71485
- huh? dude ko alam kng para kanino yang post mo.. hmmmm
 

hashikei

Registered User
中級員 / Chuukyuuin / Member
Joined
Jan 20, 2006
Messages
209
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Just passing by...nangangamusta lang....and just want to comment that this thread is growing at a very ridiculous pace :blink

Ayah said:
Kung ayaw mo makatikim ng bankai galing sa 'kin o kay DZ, I suggest not to push this through. Sana nagjojoke ka lang. Nakakalimutan ninyo na nandito kami, kahit hindi ako nagbabasa ng Bleach.
Agreed...I'm one of the people who love bleach ^^
 

Jumo

Registered User
初心者/ Shoshinsha / Beginner
Joined
Nov 20, 2006
Messages
45
Reaction score
0
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

p1noypr1de said:
Just passing by...nangangamusta lang....and just want to comment that this thread is growing at a very ridiculous pace :blink
elow, bat di po ba maganda yon?^^
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Avah avah!! buhay ka pa pla dude! musta na? mukhang ur always bz eh....

JuMo said:
elow, bat di po ba maganda yon?^^
No, you got it wrong JuMo. PP is just amazed about the growth of this thread :XD
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

hala! lagot kayo kay Ayah! :XD

hunter71485 said:
hindi naman lahat ng pulis e ganon katang@. saka meron dibang tinatawag na luck-of-draw? yung dahil sa kapabayaan ng criminal e nahuli siya ng hindi nahuhuli? (gets niyo?)
uu nga. kaso, sa sobrang hirap at complicated kase ng execution ng crime, e mahirap AS IN mahirap mahuli yung criminal. Biro mo, laging closed room murder ang kaso and lagi pang ginagawang suicide-like scenario or burglared scenario.

conan tong pinaguusapan natin ano? *scratches head*
 

sharingan_kakashi

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Oct 19, 2006
Messages
693
Reaction score
35
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Ayah said:
Kung ayaw mo makatikim ng bankai galing sa 'kin o kay DZ, I suggest not to push this through. Sana nagjojoke ka lang. Nakakalimutan ninyo na nandito kami, kahit hindi ako nagbabasa ng Bleach.

Grabe talaga kayo! Tuwing balik ko, nasa pang-ilan page na ito.
Uy! may nanonood pla. hehehe
Lam ko manang hindi ako makakagawa ng ganung thread d2. especially may mga noypi moderators.

http://www.youtube.com/watch?v=FMr7QM7HOkA&mode=related&search=
luffy vs blueno.

ano yung pinag uusapan nyong kriminal na nahuli pero hindi nahuli? :blink
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Honga.... Bigla na lng sumulpot yan... heheheheh Anywho, day off ko ngayon so net galore ako unless tagawan ako ng isme...
 

white silver

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Mar 30, 2007
Messages
2,350
Reaction score
10
Gender
Male
Country
Hong Kong
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Ah, well a "Pinoy hang out thread". Forgive me if I say, even if I'm from Hong Kong, I'm still Filipino, and I don't speak the language (although I understand a little).
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

sa conan yun. ala lang kase napag usapan lang (ng onti) na kung yung mga criminal sa tin e kasing utak nung nasa conan, baka wala ng mahuli ang mga pulis.

kaso nga, may mga kriminal din na nagpapahuli sa mga pulis kahit di naman dapat dahil sa kaengotan nila. :D
 

sharingan_kakashi

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Oct 19, 2006
Messages
693
Reaction score
35
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Hindi ko alam kung iwe-welcome kita White Silver or ako ang dapat mong i-welcome :p
Welcome pre!

@bakashijinsan, detective conan, hindi ko alam yun. maganda ba story line nya? kasi hindi ko type yung animation kakaiba yung style nya. M<ukhang Lupin the 3rd yung mga tao.
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

White Silver said:
Ah, well a "Pinoy hang out thread". Forgive me if I say, even if I'm from Hong Kong, I'm still Filipino, and I don't speak the language (although I understand a little).

Whooooooooooooaaaaa!!!! That's great to know White Ace-dono!!!! Kamusta po!!!
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

White Silver said:
Ah, well a "Pinoy hang out thread". Forgive me if I say, even if I'm from Hong Kong, I'm still Filipino, and I don't speak the language (although I understand a little).


This... is the most shocking thing I've read in this thread *is speechless for a moment* :oh I would never have known. Umm... Welcome! :smile-big
 

mangadictus

Intl Translator
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Mar 9, 2006
Messages
3,217
Reaction score
225
Gender
Hidden
Country
Abu Dhabi
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Me too Ayah... White Ace-dono, are you full Filipino, half, mother/father side??? [br]Posted on: November 22, 2006, 01:41:07 AM_________________________________________________dang! gtg guys... Cya later...
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

sharingan_kakashi said:
@bakashijinsan, detective conan, hindi ko alam yun. maganda ba story line nya? kasi hindi ko type yung animation kakaiba yung style nya. M<ukhang Lupin the 3rd yung mga tao.
maganda sya! yung storyline medyo mabagal kase mas mahaba pa sya sa One Piece pero wala pa masyado (atang) development. maganda kase yung mga part na isosolve na nya yung case e. parang di mo maisip. mapapa "~oooooh!~ ganun pala! oo nga naman!" ka na lang kapag nasolve na nya kung paano naganap yung crime


:D

anyway, i think White Silver mentioned it in another thread that he's a Filipino. I dunno if it's just me or what, but somehow, I kinda knew White has Filipino blood. :XD
 

Ayah

MH Senpai
有名人 / Yuumeijin / Celebrity
Joined
Jan 28, 2006
Messages
2,996
Reaction score
9
Gender
Female
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Sinabi niya dati? Nasan kaya ako nun?
 

bakashijinsan

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Sep 20, 2006
Messages
1,660
Reaction score
9
Gender
Male
Country
Philippines
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

o nakita ko lang cguro sya na nagpost d2 minsan san thread. I dunno. can't remember where and when was that. :D nonetheless, asteg pa din mga pinoy!
 

white silver

Registered User
英雄メンバー / Eiyuu Menbaa / Hero Member
Joined
Mar 30, 2007
Messages
2,350
Reaction score
10
Gender
Male
Country
Hong Kong
Re: The Pinoy Hang Out Thread!

Ayah said:
This... is the most shocking thing I've read in this thread *is speechless for a moment* :oh I would never have known. Umm... Welcome! :smile-big
I can imagine, thanks Ayah!

MangaDictus said:
Me too Ayah... White Ace-dono, are you full Filipino, half, mother/father side???
Mom is from the Visayas region while my dad is from Manila.


bakashijinsan said:
anyway, i think White Silver mentioned it in another thread that he's a Filipino. I dunno if it's just me or what, but somehow, I kinda knew White has Filipino blood. :XD
Nope this is the first time I've mentioned it. :p But I believe you got a feeling that you know what I am (Its a Filipino thing to know which people have Filipino blood in them just by looking) :smile-big :smile-big
 
Status
Not open for further replies.
Top