Re: The Pinoy Hang Out Thread!
Musashi Gen said:
kala ko brainfreeze! Heheheh XD
Sayang tolz, wlang One Piece release this week!
Yeah. It's a real bummer na walang OP. That's OK. We still have Naruto and Bleach. Try checking out my fil transes. Medyo shaky pa kase kakarating ko lang nang opis kaya ganun. Lemme know if it sucks, I know how to handle things like that
yoniekai said:
haha. yeah i remember that ad...WHUZZAAAAAaaaa...
I still have the vids. They had 3 tv ads all in all, lahat banned hehehehe
sharingan_kakashi said:
sayang nga eh, bumibilis pa naman yung sotyline nya. Siguro naghahanap pa sya ng inspiration.galing noh?
OO nga eh! Fast paced na sana. Yan kase pagkakaiba ng OP compared to other major titles. It's the fast paced action that gets you going. di ba mga kabaro???
Reminder: Guys, wala lang pong discussion of current manga dito. If I'm not mistaken, bawal daw yun. Baka kase ma <ding> na naman tayo. Thanks!
And.... It's my 500th spam!!! Hero Member!!! Pero puro spam!! Hehehe[br]
Posted on: November 23, 2006, 06:56:27 PM_________________________________________________Teka nga, asan na mga tao dito? Hoy!!