- Joined
- Nov 3, 2006
- Messages
- 507
- Reaction score
- 1
- Gender
- Male
- Country
-
HaHAHA...natagalan naman ako mka.ONLINE! Sowee, pero...KANPAI sa atin lahat: VERSION 6 na TAYO!
I admit, I miss a lot of issues pero sana i.reformat yong sked ko these days! Meron na kasi ako work and still my PC monitor is totally busted so I had to rely on the NET cafes in CEBU! Sana matupad yung bgong PC ko! Heheh
@bombing...gulo naman dyaN IN mANILA! As in...you can't imagine the trauma for mall goers.
@badinglingdore....So it would mean dat in the coming HP6 and 7 movies, bading na ang role ni ALBUS? heheh...
Well, at least may magical sequel ang Brokeback Mountain!
@baboysai...kung hindi pa ako nagkamali, I totally ruined my promise to you sa study mo. Sana makabawi nman!
BTW, check this new video and react kun alam nyo na ba ito...http://youtube.com/watch?v=DJ3ONTRFSqE
I admit, I miss a lot of issues pero sana i.reformat yong sked ko these days! Meron na kasi ako work and still my PC monitor is totally busted so I had to rely on the NET cafes in CEBU! Sana matupad yung bgong PC ko! Heheh
@bombing...gulo naman dyaN IN mANILA! As in...you can't imagine the trauma for mall goers.
@badinglingdore....So it would mean dat in the coming HP6 and 7 movies, bading na ang role ni ALBUS? heheh...
Well, at least may magical sequel ang Brokeback Mountain!
@baboysai...kung hindi pa ako nagkamali, I totally ruined my promise to you sa study mo. Sana makabawi nman!
BTW, check this new video and react kun alam nyo na ba ito...http://youtube.com/watch?v=DJ3ONTRFSqE

meron?!?!? mahanap nga!



I've watched it like, 5 times and I'm still not tired of it. It's like the best anime ever.
