Login
 
Not a member? Register now!
Announcements
Like us on Facebook, follow us on Twitter! Check out our new tumblr page. :)
Manga News: Toriko has come to an end; but be sure to swing by and share your favourite moments from the series!
Manhwa & Manhua News: Check out the new Manhwa and Manhua shout-out (March 2016).
Event News: One Piece Awardshas concluded. Check the results Here!

Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 9

Tiếng bước chân

vi

-> RTS Page for Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 9

Page 95:
Chương 9: Tiếng bước chân

Page 96:
Papa: Cái con này---!! / Shion! Mày đâu rồi hả---!! // Shion--!! Lại chuồn nữa rồi à---!!

Page 97:
Shion: Súc sinh thật... Mấy ông bà ở trường đi báo chuyện mình cúp học về cho nhà--- // Đành tạm sống ở chỗ trốn đó vậy. // Ui da!
Bất lương: Ê con kia---!! Mày làm dzì đóóó!

Page 98:
Bất lương: [TN: Xem lại chapter 1]
Shion: (U... ủaaaa? / Cảm giác này... // Giống như lần đầu tình cờ gặp Satoshi-kun... // Nếu như... / ...mình lại giả vờ khóc ở đây...) // Hức hức... / (Satoshi-kun sẽ đến cứu mình... / ...chăng...?)

Page 99:
Keiichi: Thôi đủ rồi đó!! // Người ta khóc rồi kìa!
Shion: (Không thể nào... // Satoshi-kun...!?)

Page 100:
Shion: (Ai thế...?)
Bất lương: Mẹ màyyy! / Chưa thấy quan tài hửa coannn!
Keiichi: À không, thì là... cô ấy khóc rồi... / ...chừng đó là đủ xí xóa rồi mà...
Bất lương: Ảả!? Mày bồi thường à-!?
Keiichi: Ấy không, tụi em làm gì có tiền.
Bất lương: Ờ... lỡ nó không có tiền thì sao? / Nếu không có tiền... // ...chẳng phải còn cách lấy thân ra trả thay đó sao!
Shion: (Hảả!?)
Bất lương: "Hàng" nhỏ này coi bộ ngon đâyyy! / Cởi đồ ra, chắc nó sẽ... Gé-hé-hé-hé-hé!!

Page 101:
Shion: Này, đùa hả?
Bất lương: Há há, lột nào lột nào, cởi nào cởi nào! / Từ trên xuống dưới, cởi hết ra nhá!
Shion: (Hết cách rồi!)
Bất lương: Đến vớ cũng lột hết luôn~
Shion: (Công suất tối đa luôn! Có bị giật chết cũng đừng có trách đấy!)
Keiichi: Cái... / ...lũ cà tím thối nàyyy!!
Bất lương: Hự...
Keiichi: Tụi bay chả biết gì cả!!

Page 102:
Keiichi: Dù là cởi đồ, nhưng cũng không được cởi đồ lót!! / Cho dù giả sử như mặt trời mọc ở phía tây chăng nữa!! // Điểm khác biệt giữa loài người (Homo sapiens) và động vật là gì hả!? / Đúng! Đó là loài người thì biết mặc đồ! / Nói cách khác, nhờ có quần áo mà con người mới là con người!! // Chỉ để "thỏa mãn" mà cởi toàn bộ thì tụi bay còn thấp kém hơn con người! / Ta sẽ uốn nắn cả đám dị dạng này! Ngậm mồm hết lại!
Bất lương: Thằng quỷ.../ Chạy thôi!
Shion: (Gì-gì vậy nè? Cái tên này...)
Keiichi: Phù... Không ngờ ở cái nơi thế này mà mình lĩnh hội được cái "Cố hữu kết giới" [TN: Reality Marble] thừa hưởng từ ông già...
Shion: (Sao mình nhất thời cho rằng cái gã thế này là Satoshi-kun chứ...)
Keiichi: Khéo mình sẽ sớm đọ được với cả "Maid in heaven" của Huấn luyện viên cho coi! // Không sao chứ, Mion!
Shion: Hế!?

Page 103:
Keiichi: Tớ đã háo hức mong được xem, đường đường là Mion sẽ đẩy lùi họ bằng tuyệt chiêu thế nào cơ. / Mà quả là ba thằng thì phiền phết nhỉ-!? // Coi như tớ không thấy cái bản mặt khóc nhè nửa mùa của cậu. / Phấn chấn lên nào!
Shion: (Đau quá... / Chẳng dễ chịu chút nào. // Nhưng... / Thế nhưng... / Lại có cái gì đó ấm áp... // Anh chàng đó là Maebara Keiichi. / Lưu học sinh gần đây vừa chuyển tới Hinamizawa.)
Mion: Biết rồi biết rồi, đúng là Kei-chan rồi---

Page 104:
Shion: Onee để ý Kei-chan thật rồi. // Trúng tim đen nhé! Thế sức hấp dẫn của Kei-chan là gì nào?
Mion: Ừa, có lẽ cậu ấy quả thật là người rất thú vị~ // Đúng rồi, đúng rồi! Lúc hoạt động nhóm ban nãy~...
Shion: (Kei-chan là người mà Mion đã để ý. / Chắc có lẽ, tôi cũng sẽ để ý cậu ta. // Mà quả thật... / Satoshi-kun tuyệt vời hơn nhiều chứ nhỉ? // Không biết Satoshi-kun giờ đang ở đâu và làm gì? // Phải chăng, ở nơi đất khách quê người, cậu ấy đang chờ những lời đồn lắng xuống? // Nhưng vụ sát hại bà cô đã được giải quyết xong bằng chuyện cho đó là do kẻ bị thần kinh trong lúc lên cơn làm. / Đúng ra thì chẳng còn lý do nào khiến Satoshi-kun phải chờ đợi cả...)

Page 105:
Shion: (Không được! Không được! / Không được nghĩ tới chuyện trước đây!)
Mion: Nè nè, Shion.
Shion: Ớ...? Ừ, rồi sao?
Mion: Này nhé... cậu nói "cảm ơn mấy đứa hôm nay giúp làm sôi động"... / ...và đã cho mọi người búp bê... / ...tất cả, trừ chị ra. // Chị cũng muốn có... / ...nhưng lại không thể nói ra trước mặt mọi người. // Còn Kei-chan... / ...biết chỉ mình chị là không được nhận... // Thế mà cậu ấy đã không cho chị. / Vì thấy "không hợp với Mion"... / ...nên đã không cho...

Page 106:
Mion: Chị muốn làm lại... / Muốn làm lại từ cái lúc gặp gỡ Kei-chan... // ...để được cậu ấy nghĩ rằng mình là con gái...
Shion: Onee, chị nghiêm trọng hóa quá rồi! / Nếu muốn làm lại, chỉ cần không để đối phương chú ý đến là ổn thôi mà.
Mion: Không biết có làm lại được không?
Shion: Hoàn toàn có thể thay đổi mà! // Em tuy ngạc nhiên với tính nhạy cảm của Kei-chan, nhưng đó là kết quả những hành động mà Onee đã tích tụ đến giờ cả thôi. / Chị thử thay đổi nếp sinh hoạt từng chút một từ hôm nay xem---
Mion: Ừ, để chị thử xem.
Shion: Onee, chỉ cần đừng làm mấy thứ kỳ quặc, cứ với thói quen thường ngày thôi. // Nhưng, chị hãy cho cậu ấy thấy chị đã thay đổi thực sự! / Sau đó chị sẽ "xiên" cái con nhỏ Rena được cho búp bê ấy---!!

Page 107:
Shion: Trong lòng Kei-chan bây giờ, khả năng Rena chiếm phần lớn là cao đấy!
Mion: Ừ... Rõ ràng Rena nữ tính lắm chứ bộ...
Shion: Nếu có kình địch thì không được khinh suất! Nước mắt tuy lấy được đàn ông, nhưng không có sức mạnh để giữ chân họ! / Thói quen là luôn tươi cười, rồi khóc thật đúng lúc! // Có lẽ em cũng thử áp dụng thực tiễn với Kei-chan chăng---?
Mion: H-hả---!? Không được là không được!
Shion: Ahahaha, Onee! Nếu chị thích, chúng ta cùng thi xem ai sẽ quyến rũ được Kei-chan không?
Mion: Không không! Shion, em mà tới Hinamizawa là chị đuổi về đó---!!
Shion: (Thế là tốt rồi còn gì, Onee. Đấy không hẳn là quá muộn... / Thi thoảng cũng phải biết được khoảng cách giữa chính mình với người con trai mình thích, thế rồi biết thay đổi bề ngoài cho phù hợp... / Những lo lắng tuổi dậy thì như thế cũng rất đáng yêu đấy chứ?)

Page 108:
Shion: (Còn em... / ...thì không... // Tôi không biết... / ...cậu ấy đã đi mãi đâu... / ...cũng như khi nào sẽ trở về. // Mion và Keiichi dù có vui sống cùng nhau... / ...thì cũng chẳng có ai trách móc cả. // Tôi không ghen tị... / ...mà cũng chẳng đem lòng ghen tức gì. // Tôi không có ý nghĩ... / ...vì mình bị trách móc, mà muốn họ cũng giống mình.)

Page 109:
Shion: (Trong tâm trí Mion... / ...giờ chỉ có Kei-chan và bạn bè. // Không còn chỗ... / ...cho Satoshi-kun nữa. // Thế... / ...còn tôi...?)

Page 110:
Shion: (Tôi... / ...đã nghĩ về Satoshi-kun... / ...đến hôm nay là đã hơn một năm rồi ư? // Tôi đang bắt đầu quen với cuộc sống mà không có sự hiện diện của Satoshi-kun... / Bắt đầu không còn thấy lạ vì không có Satoshi-kun... / Bắt đầu quen với sự hiện diện của Maebara Keiichi. // Lúc Satoshi-kun vừa mất tích... / ...tôi nào là lấy thông tin từ cảnh sát... / ...nào là tìm hiểu về "lời nguyền của Oyashiro-sama" và lịch sử tăm tối của làng. // Thế nhưng... / ...càng điều tra bao nhiêu... / ...tôi lại càng mất niềm tin rằng Satoshi-kun còn sống bấy nhiêu... // Tôi đã trả lại mấy cuốn sổ tay đã mượn từ Miyo-san.)

Page 111:
Shion: (Từ khi Satoshi-kun mất tích... / ...đã sắp gần một năm. // Giữa những người sống ở Hinamizawa, chuỗi vụ án những cái chết kỳ lạ, mà được gọi là "lời nguyền của Oyashiro-sama" đó... là những lời cấm kỵ. // Cho nên, cả vụ sát hại bà cô, lẫn việc Satoshi-kun mất tích... / ...họ coi như không biết đã có chuyện như thế. // Sự tồn tại... / Ký ức... / Những kỷ niệm về Satoshi-kun... / tôi cũng đang cùng mọi người cho vào quên lãng. // Chỉ mới một năm trước, Satoshi-kun vẫn còn sống ở Hinamizawa... / Vẫn còn đến trường... / Vẫn còn là thành viên yếu kém trong những trận đấu của đội Hinamizawa Fighters... / Vẫn còn là điều mạo hiểm nếu để mặc cậu ấy một mình ở đâu đó... / Vẫn còn rất trong sáng, rất nhiệt tình... // Một Satoshi-kun như thế... / ...mà lại bị xóa sổ bởi lời nguyền. / Hệt như đã không tồn tại ngay từ đầu. / Một người mới tới như Kei-chan... / ...ngay cả sự tồn tại của cậu ấy, còn không màng biết đến... / ...thành thật nghĩ rằng cậu ấy đã chuyển trường...)

Page 112:
Shion: (Tớ muốn gặp cậu lắm! Satoshi-kun!! // Tớ muốn lại được cùng cậu đi mua sắm... // Muốn cùng cậu thi đấu bóng chày... / Muốn thử làm khó cậu... / Muốn được nhận những cái xoa đầu của cậu... // Satoshi-kun ơi!!)
Satoko: Thật không ngờ cái tính "ba lăm" của Keiichi-san---!!
Rika: Anh ấy là con trai nên đành phải chịu thôi---

Page 113:
Rena: Cả Mii-chan với Shii-chan... Keiichi-kun khổ rồi...
Shion: Nghe thấy chưa, Onee. Cứ thế này thì Kei-chan sẽ đứt lìa ra đấy!
Mion: Shion thôi kéo đi thì có--- / Shion biến về Okinomiya đi---!!
Shion: Vâng, xin tuân lệnh!
Mion: Oái!
Shion: Thế thì em về Okinomiya đây--- // Thế nhé, Kei-chan.
Keiichi: À! Shion! // Hôm nay... ừm... / Cảm ơn cậu nhé.

Page 114:
Shion: Ahaha, ha ha ha! // Thôi, hẹn gặp lại nhé, Onee!
Mion: Đừng bao giờ trở lại---!! Shion---!!
Shion: (Xin lỗi! Satoshi-kun! // Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi cậu!)

Page 115:
Shion: (Tớ không thể quên được cậu... / Tớ còn rất nhớ cậu y nguyên là đằng khác... // Satoshi-kun không trở về... / ...tớ chẳng là gì... // Cuộc sống không có cậu... / ...chỉ là một màu xám... / ...đầy giá lạnh... / ...và buồn tẻ mà thôi. // Là thật... / Là thật đấy! / Không có Satoshi-kun, thì chuyện vui vẻ cười đùa... // ...hoàn toàn...)
(Hồi tưởng) Keiichi: Hẹn gặp lại, Shion.

Page 116:
Shion: (Hoàn toàn chẳng thấy ấm áp gì! / Chẳng thấy vui sướng gì!! / Chỉ có thô lỗ và đau thôi! // Tớ cực ghét cái tên chẳng có chút nhạy cảm như thế!! / Cái đồ trẻ con, tiểu tử như tên đó! / Chẳng vui sướng gì! Chẳng ấp ám gì...!) // D... / (Hoàn toàn chẳng vui sướng, vui vẻ...) / Dối... // Dối tráaaaa!! / Hức, Satoshi-kun... Oaaaa...!

Page 117:
(Tưởng tượng) Satoshi: Muu... / Xin lỗi cậu... Shion.
Shion: (Tại sao Satoshi-kun lại xin lỗi...? // Người phải xin lỗi là tớ mới đúng... / Tớ đã nói rằng mình sẽ luôn chờ đợi Satoshi-kun... / Tớ tin rằng cái cảm giác đó sẽ không dao động... // Thế mà, không biết từ lúc nào... / ...lại đầy lỗ hổng đến thế này.)

Page 118:
Shion: (Satoshi-kun trong lòng mình... / ...đang nhỏ ra từ những đường nứt khắp thân thể... / ...từng chút một. // Phai nhòa... / Nhỏ ra... // Từ trong lòng mình... / ...cậu dần dần biến mất.

Page 119:
(Tưởng tượng) Satoshi: .....Vì tớ ở đây... / ...nên cậu đau khổ ư...?
Shion: (T-tại sao!? / Satoshi-kun là người rất quan trọng với với tớ mà. / Vì tớ cần Satoshi-kun nên nào có đau khổ gì! Xin cậu đừng nói thế!)
(Tưởng tượng) Satoshi: Tớ từ lâu... / ...đã ở cùng Shion đấy chứ. // Thế nhưng... / Tớ cứ nghĩ rằng mình sẽ ở mãi cùng cậu... / ...kết cuộc, sự tồn tại của tớ lại làm khổ cậu...

Page 120:
Shion: Nói dối!! / Cậu nói dối! Nói dối! Nói dối!!! / Thế thì cậu đang ở đâu chứ!? / Ở cùng tớ gì mà lại chẳng thấy cậu đâu!!
(Tưởng tượng) Satoshi: Shion chọn điều nào? / Nếu có tớ mà cậu phấn chấn lên dù chỉ một chút, thì tớ sẽ mãi bên cạnh cậu. // Còn nếu vì có tớ mà cậu tự dày vò mình dù chỉ một chút... / ...thì tớ sẽ đi ngay.
Shion: Xin cậu đừng nói... những điều như thế! / Ở cùng tớ là được... / Ở cùng tớ là được rồi...

Page 121:
Shion: Mãi mãi ở cùng Satoshi-kun là được...
(Tưởng tượng) Satoshi: Ừ... // Tớ luôn ở cùng cậu mà... / Shion... // Luôn luôn...

Page 122:
[Nothing]

Page 123:
Shion: (Mau về Okinomiya thôi... // Cùng nhau nhé? // Hôm nay cũng ở cùng tớ nhé... // Satoshi-kun...?)

Page 124:
Shion: (Tiếng bước chân... / ...dư ra một tiếng...! // Không phải mỗi mình mình... / Cảm thấy có ai đó...)

Page 125:
Shion: (Không thể nhầm được... / ...ở ngay đó...) // Ai... / Ai đấy...?

Page 126:
Shion: (Satoshi-kun...!? // Cậu đã ở đây! / Cậu đã ở đây vì tớ! / Tuy mắt không thấy được...! // Nhưng cậu đã ở cùng tớ từ lâu rồi phải không!? / Satoshi-kun...!)

Page 127:
Shion: Satoshi-kun... // Tớ... nào là đã nhớ cậu từ rất lâu. // Có những nơi tớ từng nghĩ, nếu Satoshi-kun trở về, tớ muốn tụi mình cùng đi... / Những việc muốn cùng làm, những thứ muốn cùng ăn... / Sau đó, sau đó... // Tớ bây giờ thấy hạnh phúc... / Hạnh phúc lắm... // Một đêm hạnh phúc thế này, thì đây chắc là lần đầu tiên...

Page 128:
[Nothing]

Page 129:
Shion: (Kể từ đó... / ...cuộc sống chung kỳ lạ của tôi và Satoshi-kun đã bắt đầu...)
Note: Những ngày cùng cậu ấy, tôi không hề thấy buồn chán.
Tuy thế, cậu ấy rất khôi hài đấy chứ?
Lúc nào cậu ấy cũng đi đều đều tiếng bước chân với tôi...
Thế mà khi tôi dừng lại, cậu ấy toàn lố ra một bước cả.
Dù sao chăng nữa thì đấy cũng thật ngộ nghĩnh. Kyun~ kyun~

Page 130:
[Nothing]

Have you shown your appreciation today? Click the thanks button or write your appreciation below!

Comments
Add your comment:

Login or register to comment

Benefits of Registration:
    * Interact with hundreds of thousands of other Manga Fans and artists.
    * Upload your own Artwork, Scanlations, Raws and Translations.
    * Enter our unique contests in order to win prizes!
    * Gain reputation and become famous as a translator/scanlator/cleaner!
No comments have been made yet!

About the author:

Alias: WarriorKK
Message: Pm | Email

Author contributions

Translations: 42
Forum posts: 23

Quick Browse Manga

Latest Site Releases

Date Manga Ch Lang Uploader
Apr 14 MH Yearbook 2019 Mangahe...
Feb 15 MH Yearbook 2018 Mangahe...
Mar 1 MH Yearbook 2013 Mangahe...
Jan 19 MH Yearbook 2012 Mangahe...
Nov 14 Houkago 1 Osso
Nov 14 Oragamura 1 Osso
Nov 14 Kenka 1 Osso
Nov 14 101Kg 1 Osso
Nov 14 Murder 1 Osso
Nov 14 Doubles 1 Osso

Latest Translations

Date Manga Ch Lang Translator
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 130 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 129 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 128 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 127 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 126 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 125 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 124 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 123 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 122 tr McMaster68
Dec 3, 2023 D.Gray-Man 249 fr Erinyes