Login
 
Not a member? Register now!
Announcements
Like us on Facebook, follow us on Twitter! Check out our new tumblr page. :)
Manga News: Toriko has come to an end; but be sure to swing by and share your favourite moments from the series!
Manhwa & Manhua News: Check out the new Manhwa and Manhua shout-out (March 2016).
Event News: One Piece Awardshas concluded. Check the results Here!

Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 12

Nhìn lại

vi

-> RTS Page for Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 12

Page 3:
Chương 12: Nhìn lại

Page 4-5:
Shion: (Từ lúc Satoshi-kun mất tích đã một năm. / Mình cuối cùng đã lần tới. // Thế nhưng chân tướng sự việc... / ...mình vẫn... / ...chưa biết được gì. // Tại sao... / Rốt cuộc vì cái gì... / ...mà Satoshi-kun lại bị xóa sổ? // Và thủ phạm đã xóa sổ Satoshi-kun... / ...là ai?)

Page 6:
Text: Vụ mất tích của Satoshi-kun. // Ngày 24 tháng 6 năm Chiêu Hòa thứ 57, / Houjou Satoshi đã mất tích.
Shion: Satoshi-kun mất tích... là sao? / Gì cơ chứ!!
Ooishi: Tôi chỉ biết chắc chắn một điều là ba tiếng trước, cậu ta đã rút toàn bộ tiền tiết kiệm ở bưu điện Okinomiya. // Tung tích cậu ta sau đó, tôi không nắm bắt được. // Cái này là giả thiết của tôi... / Rằng cậu ta đã lặn mất tăm đến một nơi xa nào đó bằng số tiền ấy...
Shion: Ý ông là ôm tiền bỏ trốn ư!? Ngớ ngẩn, thật ngớ ngẩn!

Page 7:
Shion: Số tiền đó cậu ấy tích góp là để mua quà sinh nhật cho Satoko đấy! / Bởi thế cậu ấy mới mua con thú bông to và mắc nhất của cái tiệm đồ chơi đó! Không lý nào cậu ấy dùng số tiền đó để bỏ trốn!
Ooishi: Một điều chắc chắn từ phía tiệm đồ chơi, là họ đã bán con thú bông mắc nhất. / Nhưng không thể lấy đó để chứng minh Satoshi-kun đã mua nó.
Shion: Người đã mua nó là Satoshi-kun! / Tiền thanh toán con thú bông còn chưa xong, huống hồ để bỏ trốn!
Ooishi: Thôi được rồi. Cứ cho là Satoshi-kun đã mua con thú bông đi. // Vậy, tại sao cậu ta không mang con thú bông đó về nhà?

Page 8:
Oiishi: Shion-san. / Tôi mạn phép nói ra giả thiết của mình một chút. // Chúng ta đều biết, người cô đã đã chết là người đã hành hạ Satoshi-kun và Satoko-chan. // Bao gồm cả chuyện hành hạ dai dẳng Satoko-chan. // Trong chuyện đó, để bảo vệ Satoko-chan mà Satoshi-kun đã rắp tâm sát hại người cô. Tôi nghĩ đó cũng là lẽ tự nhiên với con người. // Và Houjou Satoshi đã thực hiện kế hoạch giết người. // Shion-san, cô bị cấm giao du với Satoshi-kun mà, phải không? // Tôi đã nghĩ, đấy thật ra không phải vì mối quan hệ bất hòa giữa hai nhà. // Mà do chuyện kẻ sát nhân với con gái nhà Sonozaki yêu nhau mới là vấn đề.

Page 9:
Shion: (Có thể lắm chứ. / Trước khi mình để lộ là Shion... / Tức lúc giả làm Mion, mình cũng đã có qua lại với Satoshi-kun, thế mà không bị nói gì. // Nếu hai nhà Houjou và nhà Sonozaki đối địch mà yêu nhau là vấn đề... / ...thì mình có bị làm khó cũng không phải lạ. // Bản gia nhà Sonozaki biết Satoshi-kun là hung thủ là điều quá dễ hiểu ở Hinamizawa xưa nay. // Thế nên tại thời điểm đó, Bản gia nhà Sonozaki đã nhanh chóng không chấp nhận một đứa đi yêu hung thủ giết người như mình.)
Ooishi: Sau đó, họ cũng biết được rằng cô không dễ gì từ bỏ quan hệ với Satoshi-kun. / Nói cách khác, dù nhà Sonozaki có hăm dọa cô cắt đứt mối quan hệ đó, ép cô rút móng tay, nhưng cô cũng không thể làm thế, phải không nào?
Shion: ......
Ooishi: Dù hăm dọa bao nhiêu nhưng cũng chẳng đi đến đâu. / Vậy...

Page 10:
Ooishi: Họ chỉ còn nước dùng cách giải quyết khác thôi, đúng chứ...?
Shion: G- Giải quyết á... / Là gì!? Là cái gì!!?
Ooishi: Hãy bình tĩnh lại, Shion-san. Chúng ta vẫn chưa chắc chắn rằng Satoshi-kun đã bị giết .
Shion: (Chưa chắc là bị giết? Ông đang nói cái gì vậy!? // Tôi đã bị bắt rút móng, ở căn phòng tra khảo dưới lòng đất đó...! / Nếu Bản gia nhà Sonozaki đã định xóa sổ Satoshi-kun một cách an toàn và chắc chắn... / Sâu bên trong đó, tin đồn là có hẳn một cái giếng dùng để thẩy xác người hơn là những vách đá! / Vậy thì họ sẽ chọn giải pháp là giết người, xử lý xác ngay tại phòng tra khảo đó đấy!!)

Page 11:
Ooishi: Shion-san, hãy bình tĩnh lại. / Theo một nguồn tin chưa xác thực, có người nhìn thấy một thiếu niên bỏ nhà đi bụi trông giống Satoshi-kun ở ga Nagoya. Có vẻ như cậu ta đã lên chuyến tàu Shinkansen đi Tokyo.
Shion: C... Còn sống? / Satoshi-kun còn sống ư?
Ooishi: Đây là giả thiết của tôi, cô biết đấy... / Tôi nghĩ, rất có thể Sonozaki Oryou, trước tiên đã đưa ra ý định sát hại Satoshi-kun. // Nhưng chị của cô, Mion-san đã ngăn chuyện đó lại.
Shion: (Mion ư...? // Có lý... / Rất có khả năng là Mion đã mang lòng trắc ẩn.)
Ooishi: Rất có thể, Bản gia nhà Sonozaki đã tiếp xúc Satoshi-kun. / Có lẽ vì vụ lần này họ không thể che đậy được... / ...nên đã buộc cậu ấy bỏ trốn đi đâu đó.

Page 12:
Shion: Satoshi-kun nhất định sẽ cự tuyệt. Không lý nào cậu ấy bỏ đứa em gái lại một mình mà để bị đuổi khỏi Hinamizawa.
Ooishi: Tôi cũng nghĩ thế. // Satoshi-kun đã làm thêm bằng công việc mà Sonozaki Mion giới thiệu. / Thế nên họ nắm được số tiền đáng kể mà Satoshi-kun sẽ dùng để bỏ trốn.
Shion: Nhưng đúng ra, Satoshi-kun tuyệt đối sẽ không dùng số tiền đó, ngoại trừ việc mua con thú bông.
Ooishi: Đúng là thế. Rút tiền tiết kiệm ra thì cậu ấy sẽ tới thẳng tiệm đồ chơi. // Nhưng nếu... / Nếu con thú bông đã được bán đi trước đó rồi? // Thế thì... / Cô đã nói, cậu ấy sẽ không bỏ đứa em gái lại một mình mà để bị đuổi khỏi Hinamizawa, đúng chứ?

Page 13:
Ooishi: Nhưng, nếu Bản gia nhà Sonozaki nói họ sẽ chăm sóc Satoko-chan thì sao?
Shion: !!? // (Đúng ra phải mua con thú bông nhưng nó lại không còn. / Để lại mỗi số tiền tiết kiệm 100.000 yên nhàu nát trên tay. // Bản gia nhà Sonozaki nói, việc cảnh sát sẽ đến bắt chỉ còn là vấn đề thời gian, nên họ bảo cậu ấy chạy trốn đến một nơi xa nào đó. / Và... / Họ cũng nói sẽ chăm sóc Satoko. // Satoshi-kun đã không còn mặt mũi nào gặp Satoko. / Cứ thế mà loạng choạng đến ga Okinomiya. / Trong thâm tâm, không biết bao nhiêu lần cậu ấy xin lỗi đứa em gái mà mình vô cùng yêu quý. / Tin rằng một ngày nào đó có thể trở về... / Rồi cậu ấy đến Nagoya... / Rồi Tokyo...)

Page 14:
Shion: (Nếu thế thì cậu ấy còn sống... / Nếu còn sống... / ...chắc chắn có thể gặp lại!)
Ooishi: Như thế, tôi nghĩ họ đã chuẩn bị trước một chỗ ẩn nấp hay nơi thu nhận cậu ấy ở phương xa nào đó từ lâu. / Có lẽ Satoshi-kun đã đi tới đó.
Shion: Vậy là cậu ấy bình yên vô sự? / Một lúc nào đó cậu ấy sẽ trở về, đúng chứ? // (Khi đó, mình vẫn còn chưa biết... / ...đằng sau sự mất tích của Satoshi-kun, có sự tồn tại của những âm mưu to lớn đã cuốn cả ngôi làng vào.)

Page 15:
Text: Vụ bắt giữ hung thủ. // Vài tuần sau khi Houjou Satoshi mất tích, / Hung thủ sát hại người cô đã bị bắt. / Hung thủ được cho là kẻ thần kinh đã bắt chước vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ.
Ooishi: Ờm... Tôi e rằng... / Cả nguồn tin "có vẻ như cậu ấy đã lên chuyến tàu Shinkanshen đi Tokyo" cũng không thể xác nhận được.
Shion: Có vậy thôi mà ông vỗ ngực, la lối om sòm rằng Satoshi-kun là hung thủ, nên tôi cứ tưởng ông nắm được tung tích cậu ấy rồi chứ.
Ooishi: Na-ha-ha, thôi thôi. Tôi thật lấy làm hổ thẹn mà. // Nhưng tai cô nhạy thật đấy~
Shion: Hả?
Ooishi: Dù đã được chỉ định điều tra bí mật, thế mà không biết ai lại để lộ ra.

Page 16:
Shion: À... dù có biến chất nhưng tôi cũng là một Sonozaki nhỏ mà. / Tin đồn ít nhiều cũng có thể đến tai mình mà.
Ooishi: Thôi, sao cũng được. Có qua có lại cả thôi mà. / Vậy đi, ta cùng tán gẫu nhé.
Shion: Để tôi hỏi trước. Hung thủ thực sự... rốt cuộc là kẻ thế nào? / Tôi nghe nói là một kẻ thần kinh gì đó, nhưng thế nghĩa là sao vậy?
Ooishi: Na-hahaha. Cô hỏi tôi nghĩa là sao... Ngay cả tôi cũng muốn hỏi thế đấy. / Vì tôi đã nhất mực cho rằng Satoshi-kun là hung thủ mà. // ...Hôm trước, tôi nhận được liên lạc từ phía sở cảnh sát tỉnh.

Page 17:
Ooishi: Rằng có một gã khi đang bị bắt và điều tra, đã tự thú là đã giết bà chủ nhà rồi.
Shion: Đó là kẻ thế nào?
Ooishi: Một con nghiện quá liều. Hình như hắn hay dính vô thuốc mỗi khi trở về đời thường, thành ra có bị bắt đi bắt lại mấy lần. / Thấy vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ ở Hinamizawa có vẻ thú vị, nên hắn đã tự mình thử thực hiện lời nguyền năm thứ tư... hay gì gì đó.
Shion: Ông chắc hắn là hung thủ chứ?
Ooishi: Ý tôi là tôi đã không hỏi chuyện trực tiếp hắn... / ...nhưng trong biên bản lấy lời khai của bên kia đã bao gồm chắc nịch cái thứ gọi là "những thông tin mà chỉ có hung thủ biết". // Hắn nói là đã vứt hung khí đâu đó trên sông Ouji, nên giờ họ đang nạo vét các con mương. / Nếu phát hiện được hung khí theo như lời khai thì vụ này đẹp rồi, nhể?

Page 18:
Shion: Giả dụ không tìm được hung khí thì cũng coi như giải quyết xong à?
Ooishi: Có lẽ thế. Hắn đã khai chính xác tình trạng hiện trường và tử thi. Đến cả chi tiết vụ tấn công mà chỉ bản thân hung thủ biết.
Shion: Ông hình như... không phục phải không?
Ooishi: ...... // Thật ra thì cái tên điên đó... đã chết mất rồi. / Vào lúc có tin báo thì đã quá trễ.
Shion: Chết rồi sao?
Ooishi: Nguyên nhân chết có phải do nuốt phải cái muỗng ăn nên nghẹt thở, hay do tự sát, hay bị bấn loạn ở nhà giam, thì tôi không rõ... // Thế nên tôi chẳng có lý do gì để được tìm hiểu. / Tôi thì không thể lý giải được, nhưng xem ra phía trên đó đã làm hết cả.

Page 19:
Ooishi: Nhờ đó mà vụ án bà chủ nhà bị đánh đến chết có vẻ đã được giải quyết xong. // Tôi vẫn cho rằng hung thủ là Satoshi-kun. // Tiếc thay, ngay cả khi kiểm tra hiện trường, chúng tôi đã chẳng phát hiện được bất cứ dấu vết gì để có thể chỉ định được hung thủ. / Sau khi Satoshi-kun mất tích, chúng tôi được phép khám nhà. Và tuy đã xới tung căn nhà, nhưng manh mối tìm được là con số không.
Shion: Dù thế ông vẫn nghi ngờ Satoshi-kun là hung thủ?
Ooishi: Ừm.
Shion: Ông chẳng có chứng cứ gì, mà sao có thể khẳng định ai đó là hung thủ giết người đến mức đó thế nhỉ? / Linh cảm nhiều năm trong nghề à?
Ooishi: Ờ... Đó là trực giác của người từng trải trong lĩnh vực này suốt mấy thập kỷ.

Page 20:
Shion: ...Satoshi-kun đã đi đâu...?
Ooishi: Tôi tin chắc, một trong những lý do mà Satoshi-kun mất tích là vì cậu ấy là hung thủ. / Nếu không thì khoản đó sẽ khá là mơ hồ rồi.
Shion: Vụ giết người cô là tội ác của một tên nghiện thuốc, không quan hệ gì với vụ mất tích của Satoshi-kun... / Vụ của Satoshi-kun là do Bản gia nhà Sonozaki làm để chia cắt quan hệ giữa tôi và cậu ấy... / ...không quan hệ gì với vụ giết người cô... Tôi nghĩ như thế, ông thấy sao?
Ooishi: Hừm... Tôi không cho là họ sẽ liều lĩnh làm những chuyện như khiến một người nào đó biến mất, chỉ bởi mối quan hệ yêu đương với kẻ thù không đội trời chung. // Shion-san, về khoản đó, cô có biết được gì không?
Shion: Nếu biết thì tôi đã không đến đây.
Ooishi: Na-ha-ha. Cũng có lý. // Trường hợp mất tích của Satoshi-kun, cô có biết, ở Hinamizawa gọi là gì không?
Shion: Hử?

Page 21:
Ooishi: Họ gọi đó hình như là đã bị "Onikakushi"...
Shion: Ý ông là cậu ấy đã bị bắt cóc tới quỷ quốc dưới đáy đầm lầy Onigafuchi ấy à? Thật ngớ ngẩn.
Ooishi: Nói chung, vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ, thế là đã năm thứ tư. / Tuy còn quá sớm để nói, nhưng chuyện "năm sau cũng sẽ lại xảy ra chăng?" đang được rỉ tai nhau rồi.
Shion: Ông nói, vụ giết người cô là do lời nguyền của Oyashiro-sama à?
Ooishi: Nạn nhân cũng là một người nhà Houjou, nên không có nghĩa là không có mối liên hệ với tội phạm chiến tranh trong thời chiến tranh đập nước. / Hơn nữa, lại vẫn xảy ra vào ngày Watanagashi, thì không có lý do gì mà những tên lấy làm thích thú chuyện đó lại không xuất hiện.

Page 22:
Shion: (Mãi đến lúc ấy... / Mình vẫn nghĩ, vụ án năm thứ tư là một vụ đáng tiếc, đơn lẻ, bởi mình không khỏi những ý nghĩ là do Satoshi-kun bị dồn đến chân tường... / ...chứ chẳng liên quan gì đến vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ. // Thế nhưng... / Satoshi-kun và lời nguyền của Oyashiro-sama... / Hình như đã có người nhắc đến hai điều này...)

Page 23:
(Hồi tưởng) Rena: Tất cả những gì Satoshi-kun đang trải nghiệm... / ...chính là điềm báo trước về lời nguyền của Oyashiro-sama.
Shion: (Đúng rồi. / Đó là một ngày mưa. // Chắc chắn Ryuuguu Rena đã nói... / ...về lời nguyền của Oyashiro-sama. // Cả người cô bị giết lẫn Satoshi-kun... / ...đều người nhà Houjou, những kẻ phản bội làng! // Nếu vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ là do âm mưu của ai đó... / ...thì có lẽ, chuyện hai người đó trở thành nạn nhân của năm thứ tư đã được được quyết định từ trước.)

Page 24:
Shion: (Và hắn đã lợi dụng hoàn cảnh của Satoshi-kun... / ...đưa vào đầu cậu ấy cái ý nghĩ giết chết người cô. // Rồi bởi bàn tay của kẻ đó... / ...mà Satoshi-kun đã bị xóa sổ. // Những lời của Rena, người đã nối kết Satoshi-kun với vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ lại với nhau... / Satoshi-kun đã giết người cô, bị "Onikakushi", rồi biến mất theo một kịch bản. / Như thể cậu ấy bị điều khiển bởi lời nguyền của Oyashiro-sama vậy...)

Page 25:
Text: Ryuuguu Rena. // Ryuuguu Rena, tên thật là Ryuuguu Reina. / Tôi không biết gì về con người thật của con nhỏ kỳ lạ này. / Một điều chắc chắn là nhỏ không có mối liên hệ nào với Ngự Tam Gia. / Nhà Ryuuguu lúc xưa đã từng sống ở Hinamizawa. / Trước khi nhỏ lên tiểu học, họ đã chuyển tới Ibaraki. / Sau đó, họ đã trở về Hinamizawa.
Shion: (Rena có kể là đã từng chịu "lời nguyền của Oyashiro-sama". // Kể rằng Oyashiro-sama thường theo dõi mình, đều đều bước theo sau... // Satoshi-kun cũng đã thú nhận... / ...là đang bị một thực thể bí ẩn theo sau.)

Page 26:
Shion: (Lời nguyền của Oyashiro-sama là gì? / Tại sao Rena và Satoshi-kun lại cùng có một trải nghiệm chung? // Có lẽ là... / ...ai đó trong làng giám sát họ chăng? // Chắc hẳn có ai đó đang giám sát hành động của nạn nhân lời nguyền năm đó. // Đối với tụi Satoshi-kun đã đang tin mù quáng vào lời nguyền của Oyashiro-sama, thì họ đã cảm thấy điều đó như sự hiện hữu của Oyashiro-sama. / Rồi sau đó, khi chứng phức cảm bị hành hạ cứ chồng chất, thì không phải là vô lý khi họ cảm thấy như đang có những trải nghiệm khác thường. // Tuy nhiên... / Ý nghĩa của "sự giám sát" mà Rena đã chịu là thế nào?)

Page 27:
Shion: (Mình đã giả sử sự giám sát này được tiến hành dành cho nạn nhân của năm đó. / Nếu đúng là như thế, thì mình không hiểu ý nghĩa sự giám sát dành cho Rena. // Kẻ đó đã giám sát con nhỏ sống nơi xứ lạ xa xôi, không như Hinamizawa nghĩa là thế nào? / Nếu bị xác định là người đã rời bỏ cố hương, thì nhỏ đó có gặp phải lời nguyền, âu cũng có thể hiểu được. // Nhưng kết cục, nhỏ đó đã không trở thành nạn nhân. / Có thể khi quyết định dọn về Hinamizawa, nhỏ đó đã được miễn tội chăng? // Bởi Rena ngày càng tin mù quáng vào lời nguyền của Oyashiro-sama... / Nên cũng đã có một người có cách suy nghĩ khác.)

Page 28:
Text: Takano Miyo. // Takano Miyo. / Chị ấy khác với Rena... / Xem vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ ở làng Hinamizawa là do bàn tay con người gây ra.
Miyo: Nếu không xét đến những cá biệt, thì vụ án nào cũng được tiến hành dựa trên một ý đồ xác thực. / Mỗi năm, cứ một người chết bởi gặp phải lời nguyền của Oyashiro-sama, một người sẽ bị cống nạp làm vật hi sinh và mất tích.
Shion: Một người chết bởi lời nguyền... / Một người... gì cơ?
Miyo: Số nạn nhân của vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ luôn là con số chẵn... / Em cũng đã để ý rồi đó thôi?
Shion: (Số nạn nhân luôn là con số chẵn?)

Page 29:
Shion: (Năm thứ nhất là giám sát thi công chết... / Chỉ có một người mới phải. // Năm thứ hai là cha mẹ Satoshi-kun nên là hai người. // Năm thứ ba là vị thần chủ... / Nếu vụ tự sát của người vợ cũng là âm mưu thì đó là hai người. // Và năm thứ tư, người cô thì chết, còn Satoshi-kun thì mất tích... / Số nạn nhân là hai người. // Nếu trừ vụ năm thứ nhất ra thì đúng là số chẵn... / Nói cách khác, là hai người. // Mà khoan, gượm đã nào. / Vụ năm thứ nhất, tên chủ mưu vẫn không rõ tung tích. / Thế thì cũng có khả năng hắn đã bị xóa sổ bằng "Onikakushi" y chang Satoshi-kun!!)

Page 30:
Shion: ......
Miyo: Đấy! Đúng không nào? // Năm thứ nhất, gã chủ mưu vụ giết tay giám sát không rõ đã chạy trốn đi đằng nào. / Xác người vợ nhà Houjou ở năm thứ hai không thấy nổi lên. Cũng không tìm thấy được xác người vợ thần chủ ở năm thứ ba. / Và năm thứ tư, người bị mất tích thì... // Lời nguyền của Oyashiro-sama là cơn thịnh nộ của Oyashiro-sama. / Một khi Oyashiro-sama nổi giận, thì lời nguyền xảy ra như một sự trừng phạt. // Nhưng không thể cứ để cái lời nguyền của Oyashiro-sama xảy ra như thế... / ...vì sẽ làm nó càng lúc càng lớn hơn. // Cho nên, tộc trưởng các đời nhà Furude, tức những vị thần thức, vào những lần lời nguyền của Oyashiro-sama xảy ra... / ...để làm nguôi cơn giận dữ đó, tất yếu họ sẽ có cống nạp vật hi sinh.

Page 31:
Shion: Vậy... ý chị nói, mỗi năm vào ngày Watanagashi, sẽ có một người chết bởi lời nguyền của Oyashiro-sama... / ...và để làm nguôi lời nguyền đó, họ sẽ giết một người nữa à? / Em chưa bao giờ nghe đến chuyện vật hi sinh bị cống nạp cả.
Miyo: Không thấy xác là chuyện đương nhiên. / Nghi thức cống nạp là thả vật hi sinh xuống đầm lầy Onigafuchi. / Đầm lầy đó là một đầm lầy không đáy, được kể là hễ mà chìm xuống sẽ không bao giờ có chuyện nổi lên. / Đảm bảo cả xác cũng không trồi lên được.
Shion: Vậy, những người bị mất tích, tất cả họ đang chìm dưới đáy đầm lầy? / (Cả Satoshi-kun cũng...!)

Page 32:
Miyo: À, có thật là bị thả xuống đầm lầy hay không thì chị không biết. / Nhưng chuyện những hung thủ ý thức điều đó, rồi xóa sổ một người là chính xác. // Đúng thế. Nói cách khác, vụ án liên tiếp những cái chết kỳ lạ liên tiếp ở làng Hinamizawa là một kịch bản gồm hai thứ: lời nguyền và vật hy sinh để làm dịu nó. / Bằng cách lặp đi lặp lại nó, họ đã tạo ra một hệ thống sát hại mỗi năm hai người trong số những kẻ thù thời chiến tranh đập nước!
Shion: (Những cuốn sổ tay mà mình đã giữ lại từ Takano-san... / ...bên trong là bản sao, trích dẫn của những tài liệu khác nhau... / ...vượt quá giới hạn của một cuốn sổ tay ghi chép những ý tưởng phóng túng đơn thuần. // Chị ấy đã nắm bắt được: "lời nguyền của Oyashiro-sama" là sự nối tiếp của những nghi thức mang tính tôn giáo thời xưa / Nói cách khác, hung thủ như kẻ cuồng tín, sùng bái Oyashiro-sama.)

Page 33:
Shion: (Ở Hinamizawa, có một tổ chức đã đóng vai trò chính trong tín ngưỡng. / Vị trí của Ngự Tam Gia ở trung tâm đang được nâng lên. // Họ đang ngấm ngầm hoạt động để lấy lại niềm kiêu hãnh, như của các tiên nhân làng Onigafuchi, mà được cho là đã bị mất kể từ sau thời Minh Trị. // Phải chăng cả Satoshi-kun, cũng như tên chủ mưu giết tay giám sát... / ...đã bị bọn họ lợi dụng... / ...để giết người... / ...và bị xóa sổ mất bằng "Onikakushi"? // Rồi Watanagashi một năm sau... // Takano-san... / ...vừa chứng minh giả thiết đó đã đúng, bằng chính thân mình.)

Page 34-35:
Shion: ("Lời nguyền của Oyashiro-sama" đã được giáng xuống Takano-san và Tomitake-san, những người đã lẻn vào Tế Cụ Điện bị cấm. // Mệnh lệnh thực hiện "Onikakushi" cũng rất có khả năng đang giáng xuống mình và Keiichi, những người cùng lẻn vào. // Thế nhưng... / ...mình chịu bó tay sao!?)

Page 36:
Shion: (Mình sẽ không chịu bó tay, cho đến khi lần tới được sự thật của Satoshi-kun!)

Have you shown your appreciation today? Click the thanks button or write your appreciation below!

0 members and 1 guests have thanked WarriorKK for this release
Comments
Add your comment:

Login or register to comment

Benefits of Registration:
    * Interact with hundreds of thousands of other Manga Fans and artists.
    * Upload your own Artwork, Scanlations, Raws and Translations.
    * Enter our unique contests in order to win prizes!
    * Gain reputation and become famous as a translator/scanlator/cleaner!
No comments have been made yet!

About the author:

Alias: WarriorKK
Message: Pm | Email

Author contributions

Translations: 42
Forum posts: 23

Quick Browse Manga

Latest Site Releases

Date Manga Ch Lang Uploader
Apr 14 MH Yearbook 2019 Mangahe...
Feb 15 MH Yearbook 2018 Mangahe...
Mar 1 MH Yearbook 2013 Mangahe...
Jan 19 MH Yearbook 2012 Mangahe...
Nov 14 Houkago 1 Osso
Nov 14 Oragamura 1 Osso
Nov 14 Kenka 1 Osso
Nov 14 101Kg 1 Osso
Nov 14 Murder 1 Osso
Nov 14 Doubles 1 Osso

Latest Translations

Date Manga Ch Lang Translator
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 130 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 129 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 128 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 127 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 126 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 125 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 124 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 123 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 122 tr McMaster68
Dec 3, 2023 D.Gray-Man 249 fr Erinyes